Thùng Giấy Chuyển Nhà Giá Rẻ Tại Kiến Vàng Hưng Thịnh

Tầm quan trọng của thùng giấy chuyển nhà carton - Kiến Vàng

Hiện nay thùng giấy chuyển nhà là một những vật dụng cần thiết, không thể thiếu khi đóng gói chuyển nhà, chuyển văn phòng. Vậy nên chọn loại thùng giấy nào phù hợp, kích thường thùng giấy chuyển nhà bao nhiêu, mức giá đó như thế nào. Hãy cùng Kiến Vàng Hưng Thịnh tìm hiểu thông tin về thùng giấy nào phù hợp cho chuyển nhà nhé.

1. Vai trò thùng giấy chuyển nhà

Khi chuyển nhà, chuyển văn phòng thì chắc chắn khối lượng đồ đạc thường rất lớn, chính vì thế thùng giấy chuyển nhà là một trong những giải pháp hiệu quả trong việc sắp xếp cũng như bảo vệ các đồ dùng một cách an toàn, nhất là các đồ dùng dễ vỡ càng được đảm bảo hơn trong quá trình vận chuyển đến địa điểm mới.

thùng giấy chuyển nhà

2. Ưu điểm mà bạn nên mua thùng carton chuyển nhà:

  • Đóng gói và bảo vệ các đồ đạc an toàn trong suốt quá trình vận chuyển tránh hư hao, trầy xước.
  • Đảm bảo được hạn chế va chạm, tiếp xúc trực tiếp của đồ đạc với tường nhà, cầu thang thùng xe luôn đảm bảo giữ nguyên được chất lượng ban đầu của đồ đạc.
  • Giúp bạn dễ dàng phân loại được các đồ dùng giúp quá trình sắp xếp đồ đạc trở nên thuận tiện, nhanh chóng, tránh tình trạng bị thất lạc hay mất thời gian tìm kiếm.
  • Ngoài ra thùng giấy chuyển nhà rất nhẹ, chất lượng tốt, không bị bung tróc. Kích thước đa dạng, phù hợp với mọi vật dụng sản phẩm nên giúp mọi người có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình
Xem thêm  Tổng Hợp Số Taxi Đà Nẵng Cập Nhật Năm 2022

Đặc biệt đảm bảo sự an toàn các đồ đạc cũng như quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng, an toàn có thể sử dụng thêm các màng PE, màng xốp hơi, băng keo quấn đều bị cố định thêm cho các sản phẩm dễ rơi, dễ vỡ hay trầy xước như: đồ thuỷ tinh, chén bát…

3. Thùng giấy chuyển nhà nên chọn kích thước nào

Ngoài ra thùng giấy chuyển nhà là loại thùng đựng tất cả các đồ dùng trong gia đình, văn phòng rất nhiều kích thước và hình dáng khác nhau. Chính vì vậy bạn cần lựa chọn những mẫu thùng phù hợp với các đồ dùng của mình.

3.1 Thùng giấy chuyển nhà nên chọn loại nào?

Tiêu chuẩn thùng carton chuyển nhà là chỉ cần đáp ứng được yêu cầu về việc bảo vệ tốt các đồ đạc bên trong, hạn chế tối đa việc va chạm và hư hỏng. Nên thùng carton 5 lớp là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn bởi vì:

thùng giấy chuyển nhà

  • Với cấu tạo từ 5 lớp giấy carton, đặc biệt là 3 lớp sóng giấy ở giữa càng tăng thêm khả năng chịu lực, bền chắc giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng
  • Lớp đáy thùng carton 5 lớp có khả năng phân tán lực cực cao, giúp bảo vệ an toàn được chất lượng sản phẩm
  • Thùng carton 5 lớp là sự lựa chọn phù hợp, đảm bảo được an toàn và giá thành so với các loại thùng carton còn lại là 3 lớp, 7 lớp.

3.2 Kích thước thùng giấy chuyển nhà là bao nhiêu

  • Đối với nhóm đồ đạc, vật dụng nhỏ như sách vở, đồ dùng gia đình bạn có thể chọn loại thùng carton chuyển nhà kích thước nhỏ: 45x40x40 hoặc 50x40x40
  • Đối với nhóm đồ đạc có kích thước lớn, trọng lượng khoảng 20kg như: máy in, máy tính, đồ chơi em bé, quần áo, quạt gió…. Thì có kích thướt 50x40x50 hoặc thùng caroton 60x40x40
  • Đối với các đồ đạc có kích thước rất lớn như bộ salon, bàn ghế lớn, tủ đựng quần áo lớn bạn có thể sử dụng kích thước 55x63x139 (cm), hoặc có thể sử dụng mà co pe, màng quấn xốp.
Xem thêm  [2023] Cho Thuê Xe 16 Chỗ Đời Mới Giá Rẻ Tại TPHCM

4. Các mẹo hay sử dụng thùng giấy chuyển nhà

Vậy nên quá trình đóng gói đồ đạc đảm bảo, nhanh chóng tiết kiệm thì bạn cần phải biết cách phân loại cũng như sắp xếp hợp lý khi sử dụng thùng giấy chứ không phải bỏ hết đồ vào thùng.

thùng giấy chuyển nhà

Lưu ý hay giúp bạn chuyển nhà nhanh và suông sẻ:

  • Dùng kéo khoét ngay 2 lỗ nhỏ bên hông thùng để làm tay cầm khi bưng bê, khiêng thùng trong quá trình vận chuyển nhé.
  • Không nên để quá nhiều đồ đạc vào một thùng, như vậy rất dễ bị vỡ và hư hỏng khi vận chuyển.
  • Không nên cố chèn ép quá nhiều đồ đạc vào một thùng, như vậy rất dễ bị vỡ và hư hỏng khi vận chuyển.
  • Nên sử dụng bút lông đánh dấu các loại đồ đạc cũng như phân loại giữa các thùng đựng đồ chuyển nhà sẽ tiết kiệm cho bạn kha khá thời gian khi sắp xếp đồ đạc lại nhanh hơn.
  • Nên sử dụng băng keo dán cố định tất cả các thùng carton để tránh trường hợp thùng bị bung khi đồ đạc quá nặng.
  • Đối với các đồ dùng nội thất nhiều góc cạnh thì khuyến kích bọc kín xung quanh tránh trầy xước, có thể sử dụng giấy báo, túi nilong cũ, thùng carton cũ để tiết kiệm chi phí.
  • Thùng carton rất dễ bị thấm nước nên nếu bạn vận chuyển nhà vào mùa mưa nên sử dụng các dạng túi nilong lớn bọc bên ngoài thùng để tránh trường hợp thùng bị ướt và dễ rách.
  • Có thể sử dụng các loại túi ni lông, màng co pe, màng xốp hơi quấn xung quanh sản phẩm trước khi đóng gói để giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm, đặc biệt là đối với các sản phẩm dễ vỡ, đựng số lượng nhiều trong một thùng.
Xem thêm  Hướng dẫn cách lắp Phao cơ bồn nước

Kết luận:

Thông qua bài viết trên, Kiến Vàng Hưng Thịnh chia sẻ những thông tin bổ ích về các mẫu thùng giấy chuyển nhà tiện ích. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được các mẫu thùng giấy phù hợp nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN VÀNG HƯNG THỊNH

  • Hotline: 0903540006
  • Website: https://taxitai365.com/
  • Trụ sở chính: 7a ngách 95 ngõ 121 phố Kim Ngưu, phường Thanh Lương Hai Bà Trưng Hà Nội.
  • Các cơ sở khác bao gồm: Hoàng Mai, Long Biên, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Đông, Tây Hồ, Nam Từ Liêm, và các huyện ngoại thành Hà Nội.( các tỉnh thành trong cả nước)
5/5 - (2 bình chọn)
call_zalo